top of page

วันผ่อนคลายในสปารีสอร์ทสุดชิคย่านอารีย์

Updated: May 28, 2023


สปา อารีย์

จากช่วงเวลาของความเคร่งเครียดของการเก็บตัว ค่อยๆ ผ่านพ้นไป ทิ้งไว้แต่ความตึงแข็งของร่างกาย และความหนักหน่วงอุดอู้ของจิตใจ ถึงเวลาแล้วล่ะ ที่เราจะหันมาดูแลร่างกาย จิตใจ และความรู้สึกของตัวเอง เพื่อเรียกคืนพลังดีๆ ให้ชีวิต ที่ Calm Spa สปารีสอร์ทย่านอารีย์

 

สปาที่ให้หลบความวุ่นวาย มุ่งสู่ความสงบที่ใจกลาง

“เปิ้ล” ถนอมขวัญ ชุติธนวงศ์ หนึ่งในเจ้าของ Calm Spa ตั้งใจออกแบบให้สปาแห่งนี้ เป็นสปารีสอร์ทใจกลางเมือง โดยนำความเป็นธรรมชาติมาเป็นองค์ประกอบหลัก ทั้งสีสันของต้นไม้ ก้อนหิน จัดวางไปกับโครงสร้างแบบปูนเปลือยกับสีพาสเทลเบาๆ ปรุงแต่งน้อยๆ แต่เน้นความเป็นธรรมชาติในการสร้างสมดุลภายใน ที่จะสร้างความผ่อนคลายได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่ก้าวเข้ามาใน สปา อารีย์ แห่งนี้

ใส่ใจตั้งแต่แสงจากโคมไฟแต่งสปา ถึงของตกแต่งร้านทุกชิ้น

Minimal Luxury Spa เป็นคอนเซปต์สปาที่ตั้งใจบอกเล่าผ่านทุกๆ องค์ประกอบที่เลือกสรร โคมไฟแต่งสปา จึงเลือกใช้โคมไฟเพดาน ที่เป็นคมไฟแฮนด์เมด จากวัสดุธรรมชาติ มาใช้ตกแต่งภายในสปา เพราะวัสดุธรรมชาติอย่าง หวาย หรือ เยื่อสา จะช่วดูดซับแสงแข็งๆ จากหลอดไฟ LED ให้เป็นแสงที่อ่อนโยน ผ่อนคลาย พร้อมกับการมีเพลงเบาๆ เปิดคลอตลอดเวลา กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมธรรมชาติของทางร้าน และจิบชาเบาๆ และของว่าง ในชุดชาน่ารักๆ จุดเริ่มต้นของความรีแลกซ์ก็เริ่มต้นง่ายๆ เช่นนั้นเอง

ครบคอร์สสปา ครบวงจรของความผ่อนคลายสไตล์รีสอร์ท

Calm Spa มีรูปแบบการนวดให้เลือกมากมาย ตั้งแต่นวดคอ บ่า ไหล่ สำหรับ Office Syndrome โดยเฉพาะ นวดเท้า หรือนวดแบบ Full Body กับกลิ่นน้ำมันหอมที่มีให้เลือก ตลอดระยะเวลาของทรีทเมนท์ จึงเป็นช่วงเวลาความสุขเหมือนโลกหยุดหมุนให้กับความผ่อนคลายตรงหน้า และพาคุณกลับมาพร้อมพลังงานดีๆ ที่เต็มเปี่ยมในตัว

จบจากสปา ต่อที่ร้านกาแฟวินเทจสุดฮิป Bar Storia del caffe

Bar Storia del caffe เป็นร้านกาแฟที่อยู่ด้านหน้าของ Calm Spa เป็นร้าน All-day-Breakfast ที่เสิร์ฟอาหาร ขนม และเครื่องดื่มในสไตล์ยุโรป ตกแต่งในสไตล์ European Vintage ที่ผสมกับดีเทลแบบโมเดิร์น Bar Storia del caffe จึงเป็นร้านกาแฟที่เป็นที่โปรดของการถ่ายรูป เพราะถ่ายมุมไหนก็สวย เป็นความรื่นรมย์ใน 1 วันสบายๆ ในย่านอารีย์ย่านที่มี ของดีซ่อนอยู่มากมาย

ให้รางวัลกับตัวเอง อิ่มกับทุกโหมดความผ่อนคลาย

ไม่ว่าจะเป็นแสงสวยๆ จากโคมไฟวัสดุธรรมชาติ และการตกแต่งที่ใส่ใจทุกรายละเอียด กลิ่นหอมๆ จากน้ำมันหอมบริสุทธิ์ รสชาติชานุ่มนวล ละมุนลิ้น เพลงเบาๆ ที่เปิดคลอจนเป็นส่วนหนึ่ง และการสัมผัสจาก Therapist มือโปรฯ ที่เชี่ยวชาญทุกจุดเมื่อยในร่างกาย ทุกอย่าง คือ องค์ประอบที่ทำให้ Calm Spa เป็นสปารีสอร์ทที่ยังอยู่ในใจใครหลายๆ คน สำหรับคนที่ยังไม่เคยไปสัมผัสด้วยตัวเอง ขอแนะนำให้ลองไป และให้เวลาตัวเองอยู่ที่นั้น อยู่ในช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลายอย่างแท้จริง เพื่อเป็นรางวัลให้ตัวเอง หรือให้เป็นของขวัญกับคนที่รัก แล้วเข้าไปสัมผัสช่วงเวลาความสุขที่น่าจดจำ

ดูไอเดียการแต่งห้อง ด้วยโคมไฟสไตล์รีสอร์ท

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page